Hallgrķmur Pétursson

Nśna ķ 7. bekk byrjušum viš aš lęra um Tyrkjarįniš og Hallgrķmur Pétursson tengist žvķ.

Svo žegar viš vorum bśin aš lęra um Tyrkjarįniš byrjušum viš į Hallgrķmi Péturssyni. Viš įttum aš leita af upplżsingum į Wikipedia og į Rśv.is og byrja aš skrifa ķ forritinu Word um hann! Žaš gerši ég og setti žaš sķšan į Powerpoint, fann myndir og lagaši glęrurnar. Žaš sem ég lęrši nżtt af Nįms.is var ķ fyrsta lagi aš setja myndir af Google sem bakrunn, žaš kom ofur vel śt! Og svo lęrši ég aš setja myndir af Powerpoint į glęrurnar sem bakrunn en ég var bśin aš gleyma hvernig žaš var gert. Annaš sem var kynnt į Nįms.is var aš setja "Layout" en žar var hęgt aš breyta hvar mašur skrifaši textann og hvernig. Svo žaš sem mér fannst lang "svalast" var žegar ég lęrši aš setja hljóš į glęrurnar sem ég sagši sjįlf. En einnig žaš sem ég gerši til aš lęra meira var aš skoša Powerpoint forritiš dįlķtiš sjįlf og skoša nżja hluti sem Nįms.is sagši ekki frį. Žar lęrši ég t.d. aš žaš er hęgt aš setja mismunandi hljóš innį eins og "Click" og "Bomb" og aš žegar ein glęra er bśin žį kemur hin glęran meš stęl og kemur svona tķgullega upp einhvernvegin.

Hér er sķšan sem kynningin er į en ég mun setja myndbandiš beint innį seinna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Helsta um Emblu

emblarún
emblarún

Ég elska fjölskylduna, vinina, stráka og dýrin mín :o) Ef ég ætti milljarð myndi ég gefa mömmu og pabba og svo heimilislausum dýrum !

 

Skošanakannanir

Hvaða lið er best ?
Hvað æfir þú?

94 dagar til jóla

Nżjustu myndir

  • Desperate Housewives

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband