Um Pólland

Hér er myndband sem ég gerði í Power point (eins og með landið Danmörk hér neðar) en setti síðan á Slideshare.net. Þetta myndband er eftir mig en ég vann úr upplýsingum úr bók eftir Ragnar Gíslason og af veraldarvefnum. Endilega skoðið það en svo á ég eftir að setja inn um Króatíu og það tek ég af Youtube.com eins og með Það mælti mín móðir myndbandið neðar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Helsta um Emblu

emblarún
emblarún

Ég elska fjölskylduna, vinina, stráka og dýrin mín :o) Ef ég ætti milljarð myndi ég gefa mömmu og pabba og svo heimilislausum dýrum !

 

Skoðanakannanir

Hvaða lið er best ?
Hvað æfir þú?

95 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • Desperate Housewives

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband