Landafræði

Ég var að læra um heimsálfuna Evrópu.

Fyrsta sem mér fannst áhugavert var að fá að velja land og búa til glærur í Power point. Við gerðum einmitt það sama með Photo story og var það fínt þó ég sé meira fyrir Power point. Mín lönd voru Pólland (Power point) og Króatía (Photo story) sem eru meðal annars mín uppáhalds lönd hér í Evrópu og ég gjarnan vildi vita meira um þau lönd. Ég gerði kynningu fyrir bæði löndin sem ég valdi. 

Annað sem mér fannst gaman var að ég tók próf sem ég var mjög góð í og fékk 9,2 í einkunn.

 Mér fannst öll verkefnin skemmtileg í landafræði og þetta var mjög gaman en einnig áhugaverðasta efni að mínu mati í 7. bekk. Ég kynni fyrir ykkur löndin hér á síðunni.

Króatía = Ýttu endilega hér og fræðstu um Króatíu

Pólland = Ýttu endilega hér og fræðstu um Pólland


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiðdís =J

Hææ elsku dúllan mín ;) sakna þín allveg vjíoooðalegaaa :) haha múslíbolla !! hahah þú vildir ekki gefa mér mikið af henni ^^ ó já .. hlakka geggja mikið til að fara niðri ir !!! en elska þig <3 lovjúú!! (L)

Heiðdís =J, 23.2.2010 kl. 13:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Helsta um Emblu

emblarún
emblarún

Ég elska fjölskylduna, vinina, stráka og dýrin mín :o) Ef ég ætti milljarð myndi ég gefa mömmu og pabba og svo heimilislausum dýrum !

 

Skoðanakannanir

Hvaða lið er best ?
Hvað æfir þú?

94 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • Desperate Housewives

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband