7. bekkur

Nú er ég komin í 7. bekk. Ég verð í 7. bekk út 2009 og eitthvað 2010. Ég byrjaði fyrr á árinu 2009. 

 

Ég skrifa á næstunni ný verkefni sem ég er að gera í 7. bekk.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiðdís =J

hææææww;** ... flott síða hjá þér (L* frikki bara í 3 ^Ö hehe

Heiðdís =J, 14.12.2009 kl. 13:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Helsta um Emblu

emblarún
emblarún

Ég elska fjölskylduna, vinina, stráka og dýrin mín :o) Ef ég ætti milljarð myndi ég gefa mömmu og pabba og svo heimilislausum dýrum !

 

Skoðanakannanir

Hvaða lið er best ?
Hvað æfir þú?

94 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • Desperate Housewives

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband