Saga Íslands

 Ég var að læra um árin 870 til 1490 í Íslandssögunni. Það sem mér fannst áhugaverðast var Enska öldin. Við lærðum um marga biskupa en sá sem mér fannst standa mest upp úr hét Guðmundur Arason og var oft kallaður Guðmundur góði. Hann var biskup á Hólum. Ástæðan fyrir því að ég valdi þennan biskup er því hann bar mikla mildi og mýkt. Hann var góður og ljúfur og vildi ekki sjá neinn þjást.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Helsta um Emblu

emblarún
emblarún

Ég elska fjölskylduna, vinina, stráka og dýrin mín :o) Ef ég ætti milljarð myndi ég gefa mömmu og pabba og svo heimilislausum dýrum !

 

Skoðanakannanir

Hvaða lið er best ?
Hvað æfir þú?

94 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • Desperate Housewives

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband