Leikrit í Snorra sögu

Við árgangurinn skrifuðum leikrit um líf Snorra með þeim upplýsingum sem við áttum. Leikritið var 11 kaflar og mér fannst það flott enda lögðu allir sitt að mörkum við að búa til gott og skemmtilegt efni, sem virkaði! Allir kunnu hlutverkin sín vel og reyndu að leika af list. Svo æfðum við og æfðum og gerðum búninga og leikmynd og fleira sem kom vel út. Það var líka general prufa til þess að vita hvort allt stemmdi. Allir fengu hlutverk nema sumir vildu vera sviðsmenn en fengu minni hlutverk líka svo þau fengu að gera eitthvað. Allir reyndu sitt besta og voru þolinmóð. Ég varð sögumaður enda bað ég um það og Bergrós var líka sögumaður mér við hlið. Svo áttum við að sýna leikritið fyrir 1-2-3 bekk og líka foreldrana seinna um sama dag. Svo var beðið okkur aftur að sýna fyrir 5. og 7. bekk. Það heppnaðist flest ágætlega en ekki var allt fullkomið, get ég sagt. Okkur gekk ágætlega sem hópur og getum verið stolt af okkur fyrir flott leikrit. Ég lærði mikið eftir að hafa séð þetta í öðru ljósi en sem bók.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af þremur og nítján?
Nota HTML-ham

Helsta um Emblu

emblarún
emblarún

Ég elska fjölskylduna, vinina, stráka og dýrin mín :o) Ef ég ætti milljarð myndi ég gefa mömmu og pabba og svo heimilislausum dýrum !

 

Skoðanakannanir

Hvaða lið er best ?
Hvað æfir þú?

94 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • Desperate Housewives

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband