Ritgerð

Ég var að læra mikið um hvali í skólanum. Það var ansi gaman og lærdómsríkt efni og allt öðruvísi en ég hef lært um undanfarið. En svo var komið að því að gera skemmtilega og fræðandi ritgerð sem ég átti að bú til. Þá var ég nú búin að læra ansi margt um hvali. Ég byrjaði að finna nóg af góðum og sönnum upplýsingum fyrir mína ritgerð og skrifaði á uppkastablað. Þegar allt farið orðið fínt þá átti ég að skrifa í tölvuna, alla ritgerðina, og gera hana fína og bæta við myndum og hressa hana til. Ég ætla að leyfa þér að skoða afköstin en eina sem þú þarft að gera er að ýta Hérna. Þetta var mjög fræðandi verkefni og ekki leiðinlegt.

Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Helsta um Emblu

emblarún
emblarún

Ég elska fjölskylduna, vinina, stráka og dýrin mín :o) Ef ég ætti milljarð myndi ég gefa mömmu og pabba og svo heimilislausum dýrum !

 

Skoðanakannanir

Hvaða lið er best ?
Hvað æfir þú?

94 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • Desperate Housewives

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband