Tyrkjarán-leikrit

A) Mér finnst kostur að maður sér þetta myndrænt og skilur betur hvað er að gerast. Svo finnst mér við læra betur námsefnið með leikriti en það er líka gaman að setja svona upp saman frá grunni. Svo er hægt að nota söfnunina í eitthvað félagslegt.

B) Já. Þá fylgist maður betur með og meðtekur smátt og smátt. Svo þarf auðvitað að læra utan að.

C) Það er mikil vinna að sjá um svona og líka langar um 50 af 60 krökkum að leika aðalhlutverk á meðan þau eru aðeins 10 (hlutverkin). Svo er líka vinna að finna búninga fyrir alla, sem má vera galli.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tveimur og þremur?
Nota HTML-ham

Helsta um Emblu

emblarún
emblarún

Ég elska fjölskylduna, vinina, stráka og dýrin mín :o) Ef ég ætti milljarð myndi ég gefa mömmu og pabba og svo heimilislausum dýrum !

 

Skoðanakannanir

Hvaða lið er best ?
Hvað æfir þú?

94 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • Desperate Housewives

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband